Mật ong thiên nhiên

375,000

Khối lượng: 500ml

Đơn vị/ chủ thể sản xuất

Hợp tác xã Đồng Tâm
  • Hợp tác xã Đồng Tâm
  • Địa chỉ: thôn Giá Vực, xã Ba Vì, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi
  • SĐT: 0974.006.128 – 0382.651.440
Danh mục: , ,

Từ lâu mật ong rừng đã được biết đến là một trong những loại đặc sản Ba Tơ, là món quà vô giá của núi rừng ban tặng cho người dân nơi đây. 

Mật ong thiên nhiên của Hợp tác xã Đồng Tâm được làm từ 100% mật ong nguyên chất. Mật ong được thu hoạch bằng phương pháp thủ công nên giữ nguyên hương thơm, vị ngọt tinh túy của núi rừng. Mật ong rất hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mọi người. Mật ong là một nguồn năng lượng cực kỳ tốt có tác dụng bồi bổ sức khỏe, bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Mật ong cũng là một thực phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, mật ong có nhiều chất chống oxy hóa và tính kháng khuẩn nên có thể giúp giảm ho, ngăn ngừa viêm họng, tăng sức đề kháng, chống lại vi khuẩn có hại.

Mật ong Ba Tơ từ lâu đã nổi tiếng thơm ngon và có uy tín trên thị trường. Chất lượng mật ong được giữ nguyên hương vị từ trong thiên nhiên, hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Mật ong thiên nhiên của Hợp tác xã Đồng Tâm đã và đang được rất nhiều người ưa thích và tìm mua về sử dụng và làm quà tặng. 

Sản phẩm đặc trưng Ba Tơ

Sự kết hợp của nghệ thuật thủ công độc đáo, ẩm thực phong phú và những sản phẩm nông sản chất lượng cao tạo nên danh tiếng của Ba Tơ. Những biểu tượng đặc trưng của vùng đất này, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời và sự độc đáo trong mỗi sản phẩm.

Giỏ hàng