Muối ớt rừng – Bùi Hui

14,000

Đơn vị/ chủ thể sản xuất

Hợp tác xã Du lịch & Nông nghiệp Thảo Nguyên Bùi Hui
  • Đại diện pháp luật: Trương Quang Điền
  • Địa chỉ: Thôn Bùi Hui, xã Ba Trang, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 0963.441.449
  • Website: thaonguyenbuihuibato.com
Danh mục: , ,

Với công thức độc đáo và riêng biệt thêm với bí quyết tuyệt vời từ bàn tay tài hoa của người thợ làm muối đã cho ra đời sản phẩm Muối Ớt Rừng.

Muối ớt rừng là sản phẩm mới từ HTX DL NN Thảo nguyên Bùi Hui. Sản phẩm được lựa chọn và chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên ở địa phương, đảm bảo 3 tiêu chí: tươi, sạch và chất lượng. Sự hoà quyện đến từ trái ớt tươi mọng và các nguyên liệu được phối trộn với một tỷ lệ nhất định, đem đến hương vị thơm nồng nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe và an toàn. 

Để tạo ra được một hủ muối thơm ngon và đúng vị, HTX đã đặt hết cả tâm huyết vào từng công đoạn. Trải qua quá trình sản xuất công phu và tỉ mỉ, đòi hỏi đôi bàn tay khéo léo cùng sự cần cù và tận tuỵ. Đây chính là bí quyết tạo nên sự thơm ngon cay nồng trong từng hạt muối cũng như cách người dân Ba Tơ gói trọn tình người đến mọi gian bếp của gia đình Việt.

Hợp tác xã luôn không ngừng nỗ lực và phát triển nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cho mọi gia đình Việt. Trong từng hũ muối đều mang trọn vẹn tinh hoa của vùng đất Ba Tơ đầy nắng và gió, bởi các sản phẩm được sản xuất từ chính những nguyên liệu đặc trưng của vùng miền nơi đây do đó sản phẩm Muối ớt rừng giữ được vị ngon đặc trưng mà không nơi nào có được.

Sản phẩm đặc trưng Ba Tơ

Sự kết hợp của nghệ thuật thủ công độc đáo, ẩm thực phong phú và những sản phẩm nông sản chất lượng cao tạo nên danh tiếng của Ba Tơ. Những biểu tượng đặc trưng của vùng đất này, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời và sự độc đáo trong mỗi sản phẩm.

Giỏ hàng